หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษาและภาวะผู้นำ


ดุษฎีนิพนธ์ : การพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพครู ตัวบ่งชี้ เกณฑ์การประเมิน และแบบประเมิน สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษาและภาวะผู้นำ
วิทยาลัยปรัชญาและการศึกษา มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ปีการศึกษา 2562

นางสาวอุบล พวงมาลา

ลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น

 

ปกหน้า

Approval

บทคัดย่อ

กิตติกรรมประกาศ

สารบัญ-ตาราง-ภาพ

บทที่ 1

บทที่ 2

บทที่ 3

บทที่ 4

บทที่ 5

รายการอ้างอิง

ภาคผนวก

ประวัติผู้วิจัย

Update : 2023-04-05 10:45:05