หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษาและภาวะผู้นำ : นายบุญญา ตุลยกุล


ดุษฎีนิพนธ์ : หลักสูตรพัฒนาภาวะผู้นำเชิงจิตอาสาสาหรับนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน

หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษาและภาวะผู้นำ
วิทยาลัยปรัชญาและการศึกษา มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ปีการศึกษา 2562

นายบุญญา ตุลยกุล


ลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น

 

หน้าปก

 

บทคัดย่อไทย_อังกฤษ กิตติกรรมประกาศ

 

สารบัญ
สารบัญตาราง
สารบัญภาพ

 

บทที่ 1 บทนา
1.1 ความเป็นมาและความสาคัญของปัญหา
1.2 วัตถุประสงค์การวิจัย
1.3 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการวิจัย
1.4 ขอบเขตของการวิจัย
1.5 คานิยามศัพท์

 

บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.1 แนวคิดและทฤษฎีภาวะผู้นำ
2.2 แนวคิดเกี่ยวกับจิตอาสา
2.3 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม
2.4 บริบทของสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
2.5 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.6 กรอบแนวคิดในการวิจัย

 

บทที่ 3 วิธีดาเนินการวิจัย
3.1 ขั้นตอนที่ 1 การวิเคราะห์ความจาเป็นในการฝึกอบรม
3.2 ขั้นตอนที่ 2 การพัฒนำหลักสูตรการฝึกอบรม
3.3 ขั้นตอนที่ 3 การทดลองใช้และประเมินผลการฝึกอบรม
3.4 ขั้นตอนที่ 4 การปรับปรุงหลักสูตรฝึกอบรม

 

บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล
4.1 ตอนที่ 1 ผลการวิเคราะห์ความจาเป็นในการฝึกอบรมและผลการวิพากย์หลักสูตร
4.2 ตอนที่ 2 ผลการพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมภาวะผู้นำเชิงจิตอาสาสาหรับนักศึกษา
ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
4.3 ตอนที่ 3 ผลการทดลองใช้และการประเมินผลการฝึกอบรมภาวะผู้นำเชิงจิตอาสา
สาหรับนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
4.4 ตอนที่ 4 ผลการปรับปรุงหลักสูตรฝึกอบรมภาวะผู้นำเชิงจิตอาสาสาหรับนักศึกษา ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน

 

บทที่ 5 สรุปผลการวิจัย การอภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการวิจัย
5.2 การอภิปรายผล
5.3 ข้อเสนอแนะ

 

รายการอ้างอิง

 

ภาคผนวก

 

Update : 2022-03-02 16:46:08