15
ชื่อหลักสูตร : หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (กลุ่มวิชาเอกการตลาดดิจิทัล) |
รายละเอียด :
1. ชื่อหลักสูตร :
ภาษาไทย : หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต
วิชาเอก : กลุ่มวิชาเอกการตลาดดิจิทัล
ภาษาอังกฤษ : Bachelor of Business Administration Program
Major : Digital Marketing
2. ชื่อปริญญา :
ภาษาไทย (ชื่อย่อ) : บริหารธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ.)
ภาษาอังกฤษ : Bachelor of Business Administration (B.B.A.)
3. จำนวนหน่วยกิต / วิชาที่เรียนตลอดหลักสูตร :
3.1 จำนวนหน่วยกิตทั้งหมด 120 หน่วยกิต (จบ ปวส. สอบเทียบโอนได้สูงสุด 60 หน่วยกิต)
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป จำนวน 24 หน่วยกิต
หมวดวิชาเฉพาะ จำนวน 81 หน่วยกิต
หมวดวิชาเลือกเสรี จำนวน 15 หน่วยกิต
3.2 หมวดวิชาเฉพาะ เช่น การสร้างผู้ประกอบการใหม่, การจัดการธุรกิจขนาดย่อม, พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล, กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล,
สัมมนาการตลาดดิจิทัล เป็นต้น
4. กลุ่มเรียนที่เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ :
หลักสูตร 4 ปี (ม.6/ปวช.หรือเทียบเท่า) และ ปวส. (หรือเทียบเท่า)
- ผู้ที่จบ ม.6/ ปวช. หรือเทียบเท่า
- ผู้ที่จบ ปวส. หรือเทียบเท่า
5. รูปแบบการเรียน และการสอน :
- เรียนเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์ ครั้งละ 2 วิชา (เช้า-บ่าย)
- เรียนแบบยืดหยุ่น ผสมผสานระหว่าง On-site และ On-line
6. ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร :
6.1 ผู้ที่จบ ม.6/ปวช. ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร 189,940 บาท โดย 5 ภาคเรียนแรก ชำระแบบเหมาจ่าย ภาคเรียนละ 32,000 บาท และภาคเรียนที่ 6 ชำระ 29,940 บาท
6.2 ผู้ที่จบ ปวส. ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร 99,000 บาท โดยชำระแบบเหมาจ่าย 4 ภาคเรียน ๆ ละ 24,750 บาท
7. อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา :
- ผู้บริหาร พนักงานในฝ่ายการตลาด
- ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
- พนักงานฝ่ายส่งเสริมการขาย ฝ่ายประชาสัมพันธ์
- พนักงานขาย หรือ เจ้าของธุรกิจขายสินค้าออนไลน์
- นักบริหารงานด้านธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
รายละเอียดการประกอบอาชีพหลังเรียนจบ :
รายละเอียดการประกอบอาชีพหลังเรียนจบ :
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร : 189,940 และ 99,000 บาท