หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิทยาลัยศิลปวิทยาและวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี นางสาวจุฑาธิบดิ์ สวนมา


ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซํ้าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางเฟซบุ๊กไลฟ์สดของกลุ่มเจเนอเรชั่นซีในเขตกรุงเทพมหานคร
A Study of Marketing Mix Factors Influencing Repurchase Decisions of Fashion
Apparel through Facebook Live among Generation Z Consumers in Bangkok

 

นางสาวจุฑาธิบดิ์  สวนมา

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ วิทยาลัยศิลปวิทยาและวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น

Update : 2025-10-26 20:36:38