หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษาและภาวะผู้นำ : นางสาวกฤตยา ตันติวรสกุล


ดุษฎีนิพนธ์ : การพัฒนาแบบจาลองเชิงสาเหตุของสมรรถนะพยาบาลวิชาชีพ
โรงพยาบาลศูนย์และโรงพยาบาลทั่วไป ในเขตสุขภาพที่ 5

หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสาขาวิชาการบริหารการศึกษาและภาวะผู้นำ
วิทยาลัยปรัชญาและการศึกษา มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ปีการศึกษา 2563

นางสาวกฤตยา ตันติวรสกุล

ลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น

 

หน้าปก

 

หน้าอนุมัติ

 

บทคัดย่อไทย-อังกฤษ

 

กิตติกรรมประกาศ

 

สารบัญ-ตาราง-ภาพ

 

บทที่ 1 บทน
1.1 ความเป็นมาและความสาคัญของปัญญาการวิจัย
1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย
1.3 ประโยชน์ที่ได้รับจากการวิจัย
1.4 ขอบเขตของการวิจัย
1.5 คานิยามศัพท์เฉพาะ
1.6 สัญลักษณ์ที่ใช้แทนตัวแปร

 

บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.1 ตอนที่ 1 สมรรถนะพยาบาลวิชาชีพ
2.2 ตอนที่ 2 ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผล
ต่อสมรรถนะพยาบาลวิชาชีพ
2.3 ตอนที่ 3 แนวคิดเกี่ยวกับความหมายและการวัดค่าของตัวแปรแฝงเชิงสาเหตุ
ที่มีอิทธิพลต่อสมรรถนะพยาบาลวิชาชีพ
2.4 ตอนที่ 4 บริบทของโรงพยาบาลศูนย์ และโรงพยาบาลทั่วไป เขตสุขภาพที่ 5
2.5 ตอนที่ 5 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.6 ตอนที่ 6 สมมติฐานการวิจัย
2.7 ตอนที่ 7 กรอบแนวคิดในการวิจัย

 

บทที่ 3 วิธีการดาเนินการวิจัย
3.1 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
3.2 ตัวแปรที่ใช้ในการวิจัย
3.3 การสร้างและการตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือ
3.4 การเก็บรวบรวมข้อมูล
3.5 การวิเคราะห์ข้อมูล

 

บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล
4.1 ตอนที่ 1 ผลการตรวจสอบข้อมูลตามข้อตกลงเบื้องต้น
4.2 ตอนที่ 2 ผลการวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นของกลุ่มตัวอย่าง
4.3 ตอนที่ 3 ผลการตรวจสอบความตรงของแบบจาลองเชิงสาเหตุของ
สมรรถนะพยาบาลวิชาชีพ
4.4 ตอนที่ 4 ผลการทดสอบสมมติฐานการวิจัย

 

บทที่ 5 สรุปผลการวิจัย การอภิปราย และข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการวิจัย
5.2 การอภิปรายผล
5.3 ข้อเสนอแนะ

 

รายการอ้างอิง

 

ภาคผนวก

 

Update : 2022-03-02 15:17:32