หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษาและภาวะผู้นำ : นางสาวอรภัทรกาญจน์ ชัยวัฒน์จตุพร


วิทยานิพนธ์ : คุณลักษณะภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของอาจารย์มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น

หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษาและภาวะผู้นำ
วิทยาลัยปรัชญาและการศึกษา มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ปีการศึกษา 2562

นางสาวอรภัทรกาญจน์ ชัยวัฒน์จตุพร

ลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น

 

หน้าปก

 

บทคัดย่อ

- บทคัดย่อภาษาไทย
- บทคัดย่อภาษาอังกฤษ
- กิตติกรรมประกาศ

 

สารบัญ

- สารบัญตาราง
- สารบัญภาพ

 

บทที่ 1

บทนา
1.1 ความเป็นมาและความสาคัญของปัญหาการวิจัย
1.2 วัตถุประสงค์การวิจัย
1.3 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการวิจัย
1.4 ขอบเขตของการวิจัย
1.5 คานิยามศัพท์เฉพาะ

 

บทที่ 2

เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.1 แนวความคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับภาวะผู้นา (Leadership)
2.1.1 ความหมายของภาวะผู้นา
2.1.2 แนวคิด และทฤษฎีภาวะผู้นา
2.1.3 ภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรม (Innovative Leadership)
2.1.4 ภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรมของอาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษา
2.2 การวัดคุณลักษณะภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรมของอาจารย์
2.2.1 ความหมายของการวัดคุณลักษณะภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรมของอาจารย์
2.2.2 ความสาคัญของการวัดคุณลักษณะภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรมของอาจารย์
2.2.3 แนวทางการวัดคุณลักษณะภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรมของอาจารย์
2.3 บริบทของมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
2.4 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.4.1 งานวิจัยในประเทศ
2.4.2 งานวิจัยต่างประเทศ.
2.5 กรอบแนวคิดในการวิจัย

 

บทที่ 3

วิธีการดาเนินการวิจัย
3.1 ประชากร
3.2 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
3.3 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
3.4 การเก็บรวบรวมข้อมูล
3.5 การวิเคราะห์ข้อมูล

 

บทที่ 4

ผลการวิเคราะห์ข้อมูล
4.1 ผลการวิจัย

 

บทที่ 5

สรุปผลการวิจัย การอภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการวิจัย
5.2 การอภิปรายผล
5.3 ข้อเสนอแนะ

 

รายการอ้างอิง

 

ภาคผนวก

- ภาคผนวก ก
- ภาคผนวก ข
- ภาคผนวก ค
- ภาคผนวก ง

- ประวัติผู้วิจัย

 

Update : 2022-02-10 12:32:15