วิทยานิพนธ์ : คุณลักษณะภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของอาจารย์มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษาและภาวะผู้นำ
วิทยาลัยปรัชญาและการศึกษา มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ปีการศึกษา 2562
นางสาวอรภัทรกาญจน์ ชัยวัฒน์จตุพร
ลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
- บทคัดย่อภาษาไทย
- บทคัดย่อภาษาอังกฤษ
- กิตติกรรมประกาศ
- สารบัญตาราง
- สารบัญภาพ
บทนา
1.1 ความเป็นมาและความสาคัญของปัญหาการวิจัย
1.2 วัตถุประสงค์การวิจัย
1.3 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการวิจัย
1.4 ขอบเขตของการวิจัย
1.5 คานิยามศัพท์เฉพาะ
เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.1 แนวความคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับภาวะผู้นา (Leadership)
2.1.1 ความหมายของภาวะผู้นา
2.1.2 แนวคิด และทฤษฎีภาวะผู้นา
2.1.3 ภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรม (Innovative Leadership)
2.1.4 ภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรมของอาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษา
2.2 การวัดคุณลักษณะภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรมของอาจารย์
2.2.1 ความหมายของการวัดคุณลักษณะภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรมของอาจารย์
2.2.2 ความสาคัญของการวัดคุณลักษณะภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรมของอาจารย์
2.2.3 แนวทางการวัดคุณลักษณะภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรมของอาจารย์
2.3 บริบทของมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
2.4 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.4.1 งานวิจัยในประเทศ
2.4.2 งานวิจัยต่างประเทศ.
2.5 กรอบแนวคิดในการวิจัย
วิธีการดาเนินการวิจัย
3.1 ประชากร
3.2 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
3.3 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
3.4 การเก็บรวบรวมข้อมูล
3.5 การวิเคราะห์ข้อมูล
ผลการวิเคราะห์ข้อมูล
4.1 ผลการวิจัย
สรุปผลการวิจัย การอภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการวิจัย
5.2 การอภิปรายผล
5.3 ข้อเสนอแนะ
- ภาคผนวก ก
- ภาคผนวก ข
- ภาคผนวก ค
- ภาคผนวก ง
- ประวัติผู้วิจัย
Update : 2022-02-10 12:32:15